|
|
|
 |
ดำเนินธุรกิจตั้งแต่
19 กันยายน 2537 เกี่ยวกับการให้บริการบำรุงรักษาและ การซ่อมแซมเครื่องพิมพ์เลเซอร์,
เครื่องพิมพ์อิงค์เจท และเครื่องพิมพ์แบบ หัวเข็ม, จอมอนิเตอร์
และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์
เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับเรื่องการบริการจากองค์กรใหญ่ทั่วทั้ง
กรุงเทพ และปริมณฑลมายาวนาน และได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการจากเจ้าของ
โปรดักส์และมีการพัฒนาระบบการให้บริการมาโดยตลอดเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย
การบริการที่เป็นเลิศได้มาตราฐาน ที่สำคัญคือ ความพึงพอใจของลูกค้า |
|
|
|
 |
|
แนวทางการดำเนินธุรกิจ |
บริษัท โทโทล โซลูชั่น
เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ
บำรุงรักษาและการซ่อมแซม เครื่องพิมพ์เลเซอร์, เครื่องพิมพ์อิงค์เจทและเครื่องพิมพ์
แบบหัวเข็มธรรมดา, จอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์
ให้แก่หน่วยงานทั่วไปไม่ว่าจะ เป็นภาครัฐหรือเอกชน ทั้งแบบเรียกเป็นรายครั้ง
(Per Call), On Site Service และให้บริการ แบบรายปี (Maintenance
Contract) และบริการเครื่องเช่า ด้าน งานซ่อม บริษัทฯ มุ่งเน้นหลักสำคัญ
3 ประการ คือ |
|
ความเอาใจใส่ |
ลูกค้าของบริษัทฯ
จะได้รับความเอาใจใส่ ดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่เริ่มเรียกใช้บริการจนกระทั่งสิ้นสุด
การให้บริการและ จะให้ความดูแลต่อไปจนแน่ใจว่าเครื่องของลูกค้าจะสมบูรณ์
อย่างแท้จริง ในกรณีที่ลูกค้าต้องการทราบผลการซ่อม
สามารถติดต่อสอบถามมายังฝ่ายบริการลูกค้าได้ทันที
ตาม วันและเวลาดังนี้ วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 08.30
17.00 น. |
|
|
|
ความรวดเร็ว |
บริษัทฯ จะจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องของ
ลูกค้าหลัง จากได้รับแจ้งภายใน 16 ชั่วโมงทำงาน
หลังจากได้รับ เครื่องจากลูกค้าแล้ว จะทำการแจ้งผลการตรวจเช็คให้ลูกค้า
ทราบ ภายใน 2 วันทำงาน โดยจะซ่อมแซมและส่งเครื่อง
คืนลูกค้า ภายใน 3 วันทำงาน หลังจากได้รับการตอบรับ
หรือปฏิเสธจากลูกค้า |
|
คุณภาพของงาน |
เครื่องทุกเครื่องที่นำมาซ่อมจะได้รับการตรวจเช็ค
และซ่อม แซมจากช่างผู้ชำนาญงานอย่างละเอียดถี่ถ้วน
และจะทำการ ทดสอบเครื่องหลังจากซ่อมเสร็จจนแน่ใจจึงจะส่งกลับคืน
ไปยังลูกค้า บริษัทฯจะรับประกันการซ่อมและอะไหล่ที่เปลี่ยน
ให้ หากเครื่องที่ซ่อมยังปรากฏอาการเสียเดิมอีก
บริษัทฯ ยินดีแก้ไขให้ฟรีจนกระทั่งเครื่องหายจากอาการเสียนั้น
และ สามารถใช้งานได้ตามปกติ |
|
|
|
|
|
|